Spilið er í raun kerfi sem heldur utan um hvernig ævintýrin eru spiluð. Reglulega munu vera gefin út ný ævintýri sem geta þá verið allt allt öðruvísi en þau sem fyrir eru. Fyrsta ævintýrið og það sem fylgir með í kassanum gerist á geðsjúkrahúsi í Frakklandi 1921 og þurfa leikmenn að vinna saman til að leysa ráðgátuna í kringum það.
Af því að leikmenn eru tímaflakkarar úr framtíðinni geta þeir nýtt sér tæknina til hins ítrasta og spólað aftur í tímann. Þannig geta þeir leiðrétt sín eigin mistök og smá saman öðlast meiri og gagnlegri vísbendingar. Með reynslunni frá fyrri ferðum um tímann geta þeir svo á endanum leyst málið á mettíma þó í raun hafi leikmenn glímt við hana mun lengur.
Umsagnir
Engar umsagnir komnar